Công Nghe Tan Phu

Máy co màng hay máy rút màng co là gì

Máy rút màng co hay thường gọi là máy co màng là máy sử dụng phương pháp gia nhiệt để thu gọn lớp màng PVC, PP , PE hay POF bao bọc bên ngoài sản phẩm. Chúng ta hay thường xuyên thấy các lốc nước ngọt hay lốc sữa, bánh kẹo được bao bọc bởi lớp màng như thế. Đôi lúc chúng ta tự hỏi không biết tại sao lại có được lớp màng đẹp như vậy

san pham cua may co mang
Sản phẩm của máy co màng

Đó là vì chúng được sử dụng máy có màng để sản xuất. Với mục đích chính của chúng là:
  • Chống bị bám bụi, chống vi khuẩn
  • Chống ẩm mốc xâm nhập hàng hóa.
  • Chống xước sản phẩm, làm sản phẩm cũ
Máy co màng được sử dụng rất nhiều trong công nghiệp đóng gói sản phẩm. Các máy này có khả năng đóng gói sản phẩm dễ dàng, có thẩm mỹ, giúp bảo quản sản phẩm. Đó là điều quan trọng trong tâm lý của khách hàng, nó sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả doanh số bán hàng của doanh nghiệp.
Việc sử dụng máy co màng vào sản xuất dây chuyền sẽ làm tăng năng xuất lên dân nhiều. Người sử dụng máy không mất quá nhiều công sức để điều hành vận hành máy. Đó sẽ là quyết định đúng đắn do chất lượng sản phẩm sẽ có chất lượng cao hơn chuyên nghiệp hơn.

Phân loại các loại máy co màng:

Trong công nghiệp đóng gói sản phẩm máy co màng được phân biệt theo các cách khác nhau, như theo kích thước của buồng gia nhiệt ví dụ như: máy co màng BS 400x150 hay BS 400x200 hoặc theo nhu cầu hay mục đích sử dụng, máy co màng hộp hay máy co màng chai...vv. Nhưng nói chung vẫn được chia làm 2 dòng chính là :

Máy co màng POF,PP PVC là máy có công xuất nhỏ
Máy co màng PE là máy có công xuất tiêu thụ lớn từ 18Kw trở lên.
Vì vậy tùy theo nhu cầu sử dụng của nhà sản xuất mà chọn máy cho phù hợp

Máy co màng loại dẻo PE

may co mang loai PE

Máy co màng loại dẻo PE


Mọi thông tin xin liên hệ với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc 
Share on Google Plus

About Sweet Home

Công ty chúng tôi chuyên cung các sản phẩm máy móc trong ngành công nghiệp, nông nghiệp, chế biến thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm.

0 comments :

Post a Comment