Công Nghe Tan Phu

Tìm hiểu cấu tạo của máy co màng

may co mang là sản phẩm không thể thiếu trong việc sản xuất. Sử dụng máy co màng là khâu cuối cùng để đóng gói sản phẩm.

Máy co màng có tác dung đóng gói màng co giúp cho việc bảo vệ sản phẩm khỏi bụi bẩn cũng như việc va chạm, xô sát giưa các sản phẩm làm mất đi tính thẩm mỹ.

Ngoài ra máy co màng còn giúp sản phẩm được niêm phong, đảm bảo đến tay người tiêu dùng sản phẩm chưa được bóc ra, hay giúp cho sản phẩm không bị cũ, hỏng, bảo quản được lâu hơn.



Máy co màng được ứng dụng để bọc màng các loại sản phẩm như hộp sữa, hộp thuốc, các loại chai lọ hoặc bình nước tinh khiết …

Ngoài ra còn có may boc mang thuc pham sử dụng để bọc các loại thực phẩm

Vậy để làm được những điều đó, máy co màng cần phải có cấu tạo như thế nào, chúng ta hãy cùng tìm hiểu:

- Máy co màng là thiết bị được cấu tạo bởi một buồng kín có cửa vào và cửa ra cho sản phẩm, bên trong máy co màng có nhiều bóng nhiệt, mỗi bóng nhiệt từ 500w khoảng 12-15 bóng,
- Máy co công suất từ 6-6,5KW , các bóng nhiệt được bố trí trên dưới, hai bên đảm bảo cho nhiệt ở trong buồng luôn ổn định và phân bố đều.
- Bên trong buồng có hệ thống băng tải để đưa sản phẩm cần bọc màng co vào và ra.
 Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm may co mang quý khách vui lòng truy cập website: www.congnghetanphu.com

Hoặc liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
 

CÔNG TY CPTM CHẾ TẠO & CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ TÂN PHÚ

Trụ sở chính: Số  72 Ngõ 521 Đường Trương Định – Q.Hoàng Mai -TP. Hà Nội.

Tel: (043) 661 7452  |  Fax: (043) 661 7452

Mobile : 0944 468 810 ( Mr.Kế ) – 0165 737 4099 (Mr.Hiểu)


                   0948 052 554 ( Mr.Lân )  

Share on Google Plus

About Thiết Bị Máy Công Nghiệp

Công ty chúng tôi chuyên cung các sản phẩm máy móc trong ngành công nghiệp, nông nghiệp, chế biến thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm.

0 comments :

Post a Comment