Công Nghe Tan Phu

Phương pháp đóng nắp chai được ưa chuộng nhất

Công đoạn đóng nắp chai là công đoạn cuối cùng của quy trình sản xuất. Nhưng cách thứ để đóng xoáy nắp chai sao cho hiệu quả và năng xuất nhất thì nhiều nhà sản xuất vẫn đang kiếm tìm.

Trước đây việc xoáy nắp chai thường sử dụng phương pháo thủ công là băng tay để xiết chặt nắp chai. Sử dụng phương pháp này vừa tốn nhân công lao động, và năng xuất làm việc lại ko cao.

Chính vì vậy mà công nghệ mới nhắt đã chế tạo ra loại may xoay nap chai SK-40 giúp cho việc xoáy và đóng nắp chai ko còn là vấn đền.



Máy xoáy nắp chai với ưu điểm có thể xoáy được tất cả các loại nắp chai nhôm, chai nhựa. Máy giúp tăng năng xuất xoáy đóng nắp chai khi sản xuất.

Ngoài ra, máy còn có giá thành rẻ, phù hợp với những cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ, 

Vậy tại sao máy xoáy nắp chai lại được ưa chuộng
Bởi vì :
- Máy hoạt động bền bỉ, chắc chắn
- Thành phẩm đạt chất lượng cao: sau khi được xoáy xong,nắp đóng kín chắc chắn
- Máy thay thế hoàn toàn phương pháp xoáy đóng nắp chai phương pháp thủ công vặn tay trước đây, khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương pháp thủ công đóng nắp chai bằng tay như đảm bảo độ kín và chính xác cao, đảm bảo tuyệt đối vệ sinh an toàn cho sản phẩm đồ uống.
Máy xiết nắp chia SK-40  đầu tư thấp, thu hồi nhanh, sửa chữa thay thế nhanh chóng, hiệu quả đóng nắp cao.
Share on Google Plus

About Thiết Bị Máy Công Nghiệp

Công ty chúng tôi chuyên cung các sản phẩm máy móc trong ngành công nghiệp, nông nghiệp, chế biến thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm.

0 comments :

Post a Comment