Công Nghe Tan Phu

Ưu điểm và nguyên lý hoạt động của máy co màng

Nói đến sản phẩm may co mang, thì chúng ta không thể không nói đến các sản phẩm được bọc màng co như: bát đĩa, thực phẩm, hoa qảu, đồ gia dụng, hàng tiêu dùng,......

Tất cả các sản phẩm đều được co màng rất hiệu quả: sản phẩm sử dụng bọc màng co tránh việc so sát cũng như va chạm từ bên ngoài



Ưu điểm của máy co màng là:
  • Có nút điều chỉnh nhiệt độ và tốc độ của băng chuyền.
  • Tiếng ồn thấp.
  • Bọc màng co nhanh, vốn đầu tư thấp.
Nguyên lý hoạt động của máy co màng:

- Sản phẩm được cho vào một túi màng PE, hoặc PVC sau đó túi sản phẩm đó được đưa qua một buồng gia nhiệt của máy co màng , buồng gia nhiệt đó giúp cho  tui PE hoặc Túi PVC co vào và bó chặt vào sản phẩm, màng co giúp bọc sản phẩm và bảo quản sản phẩm, một số sản phẩm còn dùng màng co như một hình thức niêm phong sản phẩm, giúp cho sản phẩm được nguyên vẹn và đảm bảo trước khi đến tay người tiêu dùng.
- Với công nghệ hiện đại, sử dụng bóng hồng ngoại để gia nhiệt khi co màng nên sản phẩm sau khi qua máy màng co được rút đều, đẹp , và không ảnh hưởng đến sản phẩm.

Ngoài ra còn có may hut chan khong cũng giúp việc bảo quản thực phẩm được tốt hơn

 Mọi thông tin thắc mắc về thông sống kỹ thuật cũng như giá của sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:

CÔNG TY CPTM CHẾ TẠO & CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ TÂN PHÚ

Trụ sở chính: Số  72 Ngõ 521 Đường Trương Định – Q.Hoàng Mai -TP. Hà Nội.

Tel: (043) 661 7452  |  Fax: (043) 661 7452

Mobile : 0944 468 810 ( Mr.Kế ) – 0165 737 4099 (Mr.Hiểu)

                   0948 052 554 ( Mr.Lân )  

Share on Google Plus

About Thiết Bị Máy Công Nghiệp

Công ty chúng tôi chuyên cung các sản phẩm máy móc trong ngành công nghiệp, nông nghiệp, chế biến thực phẩm, hóa chất, mỹ phẩm.

0 comments :

Post a Comment